วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ร้านอาหารในอุบล โคขุนคุณนุ

ร้านอาหารในอุบล "โคขุนคุณนุ" ร้านอาหารบรรยากาศสวยแถวปากห้วยวังนอง บริการอาหารบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างโคขุน พร้อมชมวิวทัศนียภาพยามเย็นไปกับการทานอาหารมื้อโรแมนติกของท่าน นั่งกินลมชมวิว พูดคุยสนุกสนานกับหมู่เพื่อนได้อย่างสบาย ร้านเปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด สามารถแวะเข้ามาทานอาหารได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 00.00 น. มองหาร้านได้ไม่ยาก สังเกตุจากป้ายหน้าร้านโคขุนคุณนุ ติดเด่นสง่าอยู่หน้าร้าน

บุฟเฟ่ต์โคขุนโพนยางคำมีบริการทั้งเนื้อหมักซอส และเนื้อธรรมดา และสำหรับใครที่ไม่ชอบทานเนื้อทางร้านก็มีบริการเนื้อหมูเช่นเดียวกัน สามารถเลือกทานได้ตามความชอบ นอกจากบุฟเฟ่ต์เนื้อแล้วทางร้านยังมีบริการอาหารทานเล่นอย่างยำหมูยอ ให้สั่งทานไม่อั้นฟรีฟรีอีกด้วย หรือสำหรับท่านที่ชื่นชอบการทานมาม่า และไข่ ทางร้านก็มีให้เลือกหยิบได้ไม่อั้น ร้านอาหารในอุบล โคขุนคุณนุ ยังมีบริการของหวานอย่างไอศกรีมให้ตักทานไม่อั้นอีกด้วย


ร้านอาหารในอุบล ร้านโคขุนคุณนุ มาพร้อมหม้อไฟแสนพิเศษ ทั้งต้มย่างสารพัดอย่างในหม้อเดียว ความพิเศษของหม้อไฟคือ ช่วยให้อาหารที่เราย่างไม่ไหม้ เพราะทำจากทองเหลือง หม้อจะมีทั้งอุณหภูมิที่ทำให้น้ำเดือด ในขณะเดียวกันก็คลายความร้อนได้เองในตัวอีกด้วย เหมาะจะเป็นร้านอาหารที่มานั่งทานชิวชิว พูดคุย สังสรรกับหมู่เพื่อน
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น