วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ร้านอาหารในอุบล พึงมูลหาดคูเดื่อ

ร้านอาหารในอุบล พึงมูลหาดคูเดื่อ


ร้านอาหารในอุบล วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปชมกับบรรยากาศร้านอาหารในสวนน้ำอย่าง พึงมูลหาดคูเดื่อ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโซนของแหล่งท่องเที่ยวหาดคูเดื่อ ที่สามารถลงเล่นน้ำหลังจากการรับประทานอาหารได้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางร้านอาหารที่น่าสนใจอีกที่หนึ่งของเมืองอุบล สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้ามาแวะชม และแวะทานอาหารได้

พึงมูลหาดคูเดื่อ ร้านอาหารในเรือนแพ อีกหนึ่ง ร้านอาหารในอุบล ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลวันหยุด ที่ลูกค้าจะแน่นขนัดตลอดทั้งวัน จุดเด่นของร้านอาหารในละแวกหาดคูเดื่อนี้คือ จะเป็นลักษณะเรือนแพลอยกลางลำน้ำ มีหลายสิบร้านตั้งแต่หัดหาด ไปจนถึงท้ายหาด เมนูอาหารที่เด่นๆ ของร้านอาหารแทบแหล่งท่องเที่ยวนี้คือ เมนูปลาเผา ด้วยเพราะความเป็นร้านอาหารติดลำน้ำจึงทำให้อาหารประเภทปลาสด ยิ่งนำมาเผาทำให้ได้ทั้งกลิ่น และรสที่อร่อยหวาน มัน กลมกล่อม จิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด เผ็ดแซ่บอร่อยถึงใจ

ร้านอาหารในอุบล พึงมูลหาดคูเดื่อ เหมาะจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวร้านอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน ถ้ามาในช่วงหน้าแล้งปริมาณน้ำจะลด ทำให้มีหาดให้วิ่งเล่นได้ แต่ถ้ามาในช่วงหน้าน้ำหลาก ปริมาณน้ำจะมากกว่าปกติ ต้องเล่นน้ำด้วยความระมัดระวัง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น