วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

ร้านอาหารในอุบล Papilio

ร้านอาหารในอุบล วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปชมกับบรรยากาศสุดยอด ร้านอาหาร เบเกอร์รี่สไตล์ผีเสื้อ ที่ทั้งอร่อยและมีบรรยากาศร้านน่าชื่นชม และชวนมองเป็นอย่างมากอย่างร้าน Papilio นั่นเอง Papilio เป็นร้านเบเกอร์รี่ที่ตกแต่งสไตล์อย่างคลาสสิคผสมผสานเข้ากับสไตล์โมเดิร์นได้เข้ากันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกเหมือนได้ทานอาหารที่บ้านตัวเอง

Papilio บริการเบเกอร์รี่ที่สดใหม่ทุกวัน สามารถเข้ามาลิ้มลองเบเกอร์รี่ได้ที่ร้านตลอดทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นเบเกอร์รี่ประเภทเค้ก ที่รับรองได้ว่าหากทานแล้วจะต้องติดใจอยากกลับมาทานซ้ำอย่างแน่นอน อาทิ เครปเค้ก ที่ฉ่ำไปด้วยเนื้อซอสสตรอเบอร์รี่รสเข้มข้น อร่อยเข้ากันอย่างลงตัว หรือจะเป็นฟรัดเค้กเนื้อนุ่ม ที่ฉ่ำไปด้วยไส้ซอสช็อคโกแลตรสเข้มข้น หรือจะเป็นเค้กชาเขียว ที่หอมกลิ่นชาเขียวแท้ 100 % นอกจากความอร่อยของเบเกอร์รี่ประเภทเค้กแล้ว ร้านอาหารในอุบล Papilio ยังมีมาการองหลากรสให้เลือกทานมากมายอีกด้วย

ร้านอาหารในอุบล Papilio ยังมีเครื่องดื่มหลากสัญชาติมาให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มประเภท กาแฟสด ที่หอมกลุ่น เนื้อนุ่ม กลมกล่อม อร่อยอย่าบอกใคร หรือจะเป็นเครื่องดื่มประเภทนมสด ที่ทางร้านใช้นมสดแท้ 100% ในการปรุงแต่ง หรือจะเป็นเครื่องดื่มประเภท สมูธตี้ ชาเขียว ก็มีให้เลือกลิ้มลองมากมาย


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น