วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ร้านอาหารในอุบล take a break

ร้านอาหารในอุบล "take a break" สุดยอดร้านอาหารเบเกอร์รี่น่านั่งที่สุด อีกหนึ่งร้านในเมืองอุบล บริการเบเกอร์รี่สดใหม่หลากสไตล์ พร้อมเครื่องดื่มกาแฟสดแสนอร่อย ตกแต่งแนวสไตล์ Art Gallery สำหรับท่านที่สนใจสามารถแวะไปทานได้ที่ร้าน เบเกอร์รี่ take a break มีร้านสาขาให้เลือกใช้บริการได้ 2 สาขาด้วยกัน คือสาขาอุบลสแควส์ และสาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี ชั้น 2 อยู่ตรงข้ามกับร้านนิติพลคลินิค สามารถมองหาร้านได้ไม่ยาก

เบเกอร์รี่ take a break ร้านเบเกอร์รี่หัวใจศิลปิน มีมุมส่วนตัวน่ารักน่ารักให้เลือกนั่งมากมาย พร้อมไปกับบรรยากาศการตกแต่งร่วมสมัย ประดับประดาไปด้วยเครื่องตกแต่งสวยงามหลายชนิด ทั้งโซฟาที่นั่ง โต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทานเบเกอร์รี่ พร้อมโคมไฟระย้าที่ชวนมอง นอกจากสไตล์การตกแต่งของ ร้านอาหารในอุบล take a break จะเก๋สะดุดตาแล้ว เบเกอร์รี่ของทางร้านยังอร่อยสดใหม่ไม่เหมือนใครอีกด้วย อย่างเบเกอร์รี่ยอดนิยมที่ลูกค้าต้องสั่งทานประจำก็คือ เมนู Honey Toast ซึ่งอร่อยหอมน้ำผึ้งแตกต่างจากร้านเบเกอร์รี่ทั่วไป

ร้านอาหารในอุบล take a break นอกจากความสดใหม่ของเบเกอร์รี่ จะหอมอร่อยไม่เป็นรองใครแล้ว ทางร้านยังมีบริการเครื่องดื่มกาแฟสดหลากชนิดให้เลือกสั่งทานกันอีกด้วย ซึ่งสุดยอดกาแฟสดที่นิยมทานกันก็คือ เมนูกาแฟสด Iced Take Brak อร่อยล้ำอย่างกาแฟสดสไตล์น้ำแฮลบลูบอย รับรองว่าถ้าได้มีโอกาสลิ้มลองแล้วจะติดใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น